Hướng dẫn kiểm tra bảo hành

F5 mobile là thương hiệu bán lẻ smartphone đầu tiên và duy nhất Việt Nam triển khai hệ thống bảo hành trực tuyến nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng. Với hệ thống này, tất cả thông tin mua hàng của bạn được lưu trữ trực tuyến và bạn có thể kiểm tra được. Bạn không cần lưu trữ giấy tờ bảo hành rườm rà dễ mất mát như khi mua hàng tại nơi khác.

Dưới đây là các bước để kiểm tra thông tin bảo hành trực tuyến của máy.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Kiểm tra thông tin bảo hành trực tuyến

Bước 2: Lấy số IMEI của thiết bị 

Sau khi truy cập, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập số IMEI của thiết bị.

Nếu bạn nào chưa biết cách kiểm tra iMei máy, hãy thực hiện theo cách sau: Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Giới thiệu -> kéo xuống dòng IMEI để xem số imei của thiết bị (số imei sẽ có 15 số)

Cách kiểm tra IMEI của thiết bị
Cách kiểm tra IMEI của thiết bị
IMEI của thiết bị là hàng số gồm 15 chữ số
IMEI của thiết bị là hàng số gồm 15 chữ số

Sau khi đã biết được số IMEI của thiết bị muốn kiểm tra, bạn chỉ cần nhập dãy số đó vào ô hướng dẫn trên website.

Bước 3: Nhập số iMei của thiết bị vào ô hướng dẫn và nhấn nút kiểm tra.

Nhập IMEI vào ô hướng dẫn và nhấn nút kiểm tra là bạn sẽ biết mọi thông tin bảo hành của máy
Nhập IMEI vào ô hướng dẫn và nhấn nút kiểm tra là bạn sẽ biết mọi thông tin bảo hành của máy

>>> Tham khảo: Chính sách bảo hành của F5 Mobile


Với hình thức kiểm tra bảo hành trực tuyến này, bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành tại bất kì đâu, bất cứ khi nào, bảo hành điện tử không cần giữ giấy tờ rườm rà và theo dõi bảo hành (khi bạn có máy đang bảo hành tại F5).

Nếu bạn gặp trục trặc trong quá trình kiểm tra thông tin bảo hành hãy liên lạc bộ phận chăm sóc khách hàng của F5 Mobile để được hỗ trợ bất cứ khi nào.

Hotline:  0123.543.55550911.53.7777