Chính sách bảo hành

ĐỐI VỚI HÀNG XÁCH TAY MỚI

  1. Thời gian bảo hành phần cứng: 12 tháng (là thời gian tiêu chuẩn), tuy nhiên có thể lâu hơn nếu sản phẩm mua trong thời gian áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt.
  2. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt ứng dụng, nhạc phim, update firmware
  3. Màn hình cảm ứng & Nguồn: 6-12 tháng (các nơi bán hàng xách tay khác đa số không bảo hành màn hình cảm ứng hoặc bảo hành tính vào phí, giá bán cao hơn).
  4. Một đổi một: trong vòng 10 ngày nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất, sau 10 ngày bảo hành với hình thức thay thế linh kiện mới.

ĐỐI VỚI HÀNG XÁCH TAY CŨ/ LIKE NEW

  1. Thời gian bảo hành phần cứng: 12 tháng (là thời gian tiêu chuẩn).
  2. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt, update, fix lỗi rom…
  3. Màn hình cảm ứng & Nguồn: 12 tháng (các nơi bán hàng xách tay khác đa số không bảo hành màn hình cảm ứng hoặc bảo hành tính vào phí, giá bán cao hơn).
  4. Một đổi một: trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất, đặc biệt dùng thử miễn phí 10 ngày đầu tiên . (Tham khảo chi tiết Chính sách Đổi trả hàng.)

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MÀN HÌNH CẢM ỨNG

  1. Máy không có dấu hiệu rơi, móp, màn hình không có dấu hiệu bị đè nén, thấm nước, cháy chập máy sẽ được bảo hành miễn phí tại F5 Mobile.
  2. Với các trường hợp màn hình bị loang mực, sọc màn không được bảo hành và sẽ được hỗ trợ thay thế ở giá linh kiện.
  3. Không bảo hành điểm chết xuất hiện do lão hóa linh kiện trong quá trình sử dụng. Trong 10 ngày đầu tiên nếu số điểm chết phát sinh F5 Mobile sẽ đổi mới cho quý khách.

ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY (LÀ MỚI 100%)

  1. Trọn đời hỗ trợ phần mềm: cài đặt, update, fix lỗi rom…
  2. Chế độ bảo hành phần cứng, một đổi một tuân theo chính sách bảo hành chính hãng (Tiêu chuẩn là 1 năm).

Kiểm tra kích hoạt tại hệ thống kiểm tra Apple: https://selfsolve.apple.com/.

Lưu ý: Không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc hàng công ty cho các lỗi sau

  • Nút Home (nút cảm biến vân tay)
  • Nút Volume (điều chỉnh âm lượng)
  • iSight camera (camera trước sau)
  • Receiver (loa trong, loa tai nghe)
  • Vibe Motor (bộ rung) + Speaker (loa ngoài)
  • Battery (pin)

(Sản phẩm lỗi thuộc các phạm vi trên vẫn được hỗ trợ bảo hành với hình thức là thay thế linh kiện mới. VD iPhone bị hư camera => thay cụm camera mới, và linh kiện thay thế là mới chính hãng Apple.)

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN

Trường hợp ĐƯỢC bảo hành:

  • Sạc không vào điện 
  • Khi sạc máy báo phụ kiện không được hỗ trợ
  • Sạc chập chờn, lúc được lúc không 

Trường hợp KHÔNG được bảo hành:

  • Dây cáp bị đứt, củ sạc bị vỡ, gẫy, cong, biến dạng
  • Phụ kiện lỗi mà không có tem bảo hành của F5 Mobile không được đổi trả

DỊCH VỤ BẢO HÀNH KHÔNG ÁP DỤNG VỚI:

  • Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế là sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công.
  • Hư hỏng bề mặt như:  trầy xước, móp méo và phần nhựa trên các cổng bị vỡ.
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác.
  • Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
  • Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm iPhone/iPad không đúng theo chỉ dẫn của hãng Apple.
  • Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của hãng Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng Apple ủy quyền.
  • Sản phẩm iPhone/iPad bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của hãng Apple.
  • Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm iPhone/iPad.
  • Bất kỳ số seri nào của sản phẩm iPhone/iPad đã bị gỡ bỏ hoặc bôi xóa.
  • Sản phẩm iPhone/iPad bị khoá bởi tài khoản Apple (Apple ID) của khách hàng.
  • Chính sách bảo hành iPhone/iPad tại Việt Nam tuân thủ theo chính sách bảo hành của Apple tại website https://www.apple.com/legal/warranty/products/ios-warranty-rest-of-apac-vietnamese.html.

Nếu khách hàng đặt hàng từ xa có thể kiểm tra đơn hàng tại đây. Trong quá trình sử dụng khách hàng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành của máy bằng imei click vào hình ảnh bên dưới để truy cập vào trang kiểm tra bảo hành hoặc click vào link sau : http://goo.gl/w77OOQ.

check