Nếu đang ở xa hoặc mua hàng từ xa, trong quá trình sử dụng sản phẩm bị lỗi, hãy bình tĩnh và thông báo lại cho F5 mobile theo hotline: 0123.543.5555 để trao đổi thông tin. Sản phẩm phải bảo hành sẽ được hướng dẫn chuyển về F5 mobile để bộ phận kỹ thuật kiểm tra và giải quyết.

F5 mobile là thương hiệu bán lẻ smartphone được cộng đồng công nghệ ưa chuộng và tin tưởng số 1. Chúng tôi chú trọng giải quyết vấn đề nhanh gọn nhất và tốt nhất cho khách hàng.

Tất cả các sản phẩm nhập về đã được chọn lọc và kiểm định chất lượng.  Trước khi gửi hàng cho bạn, chúng tôi lại kiểm tra lại lần nữa để hạn chế tối đa khả năng lỗi của sản phẩm chuyển đến tay bạn.

Sản phẩm tại F5 Mobile được cam kết về chất lượng và có thời gian bảo hành dài nhất

Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm của bạn bị lỗi, hãy bình tĩnh, và thông báo lại cho F5 mobile theo hotline: 0123.543.5555 để trao đổi thông tin. Tùy tình trạng cụ thể, lúc đó F5 mobile sẽ cho bạn biết phương án giải quyết tối ưu nhất (ví dụ hướng dẫn thao tác, cài đặt phần mềm hoặc hướng dẫn bạn chuyển sản phẩm về lại F5 mobile).

Sản phẩm phải bảo hành sẽ được hướng dẫn chuyển về F5 mobile và được bộ phận kỹ thuật của F5 mobile giải quyết nhanh nhất có thể.

Bạn có thể theo dõi tình trạng và tiến độ máy bảo hành qua hệ thống bảo hành điện tử của F5 Mobile tại: Kiểm tra thông tin bảo hành.

Tôi ở xa, vậy mua hàng ở F5 Mobile thì bảo hành như thế nào?
4.33 (86.67%) 6 votes
  1. Hoàng Linh

    Mua hàng từ xa thì thủ tục, thanh toán ra sao?

    • Dương Hạ Quản trị viên

      Khách hàng mua hàng từ xa có thể thanh toán theo 2 hình thức:
      1. Chuyển khoản trước 100% giá trị sản phẩm, sẽ được miễn phí ship hàng
      2. Nhận hàng trả tiền, khách hàng phải đặt cọc 200k chuyển khoản hoặc thẻ Điện Thoại Vina ( tiền này sẽ được trừ vào tiền máy). Khi nhận hàng, kahchs hàng phải trả100 -> 150k phí thu hộ cho nhân viên thu hàng.
      Thời gian giao nhận hàng là từ 2 – 4 ngày, kể từ khi giao dịch chuyển khoản thành công.
      Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại https://f5mobile.vn/chinh-sach/huong-dan-mua-hang-tu-xa

  2. Ngọc vy

    Ad ơi vậy e chọn hình thức đặt cọc 200k thì gửi vào sdt nào

    • Dương Hạ Quản trị viên

      Chào bạn Ngọc Vy,
      Rất cảm ơn bạn đã quan tâm tới sản phẩm của F5 Mobile.
      Bạn vui lòng để lại số điện thoại để tư vấn viên của F5 Mobile có thể liên lạc lại và tư vấn hỗ trợ cho bạn hoặc gọi vào số hotline: 0466.55.55.35-0123.543.5555 để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm cũng như cách thức thanh toán khi mua hàng từ xa tại F5 Mobile nhé!