Các sản phẩm như sạc, cáp, tai nghe, pin...mua tại F5 Mobile nếu có vấn đề đều sẽ được bảo hành theo Chính sách bảo hành của cửa hàng.

Phụ kiện sạc, cáp, tai nghe iPhone

Sạc, cáp: Sẽ được bảo hành 6 tháng theo chính sách bảo hành của cửa hàng. Sau 6 tháng, phụ kiện xảy ra vấn đề trục trặc, hỏng hóc khách hàng sẽ phải mua mới. Sản phẩm không được đổi trả.

Với tai nghe: Rất khó để xác định đâu nguyên nhân phát sinh lỗi, vì vậy cửa hàng chỉ bao test tại thời điểm mua hàng, sau khi sử dụng sản phẩm, các vấn đề trục trặc, hỏng hóc phát sinh sẽ không được bảo hành hay đổi trả.

Với pin: Đây là bộ phận hao mòn vì vậy qua thời gian sử dụng chắc chắn pin sẽ yếu đi. Tuy nhiên, trong thời gian bảo hành của máy nếu pin yếu, khách hàng có thể được thay pin mới.

Em đang dùng bị hỏng sạc, cáp, tai nghe, pin yếu có được đổi không?
5 (100%) 3 votes