F5 Mobile không chỉ cam kết bán hàng nguyên bản chính hãng Apple, không dựng, không thay vỏ, không làm hàng loại 2 mà còn có chế độ bảo hành tốt, linh hoạt hỗ trợ khách hàng trong việc đổi trả máy.

Chế độ bảo hành tại F5 Mobile

Thời gian bảo hành là bao lâu?

Tùy thuộc vào từng sản phẩm, từng bộ phận sẽ có thời gian bản hành khác nhau.

Thời gian bảo hành đối với phần cứng sẽ là từ 3 - 12 tháng, tùy từng dòng máy, loại sản phẩm

Thời gian bảo hành màn hình cảm ứng và nguồn là từ 1- 3 tháng, tùy từng dòng máy, loại sản phẩm

Ngoài ra, F5 Mobile hỗ trợ cài đặt phần mềm máy trọn đời 

Máy mới và máy cũ có được bảo hành như nhau?

Hiện nay, F5 Moblie phân phối cả sản phẩm hàng xách tay mới, hàng xách tay cũ và hàng công ty. Các dòng sản phẩm khác nhau sẽ được áp dụng các chính sách bảo hành khác nhau. 

Để rõ hơn về chế độ bảo hành với từng loại sản phẩm bạn tham khảo: Chính sách bảo hành

Ngoài ra, F5 Mobile còn có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày. Bảo hành cả nguồn và màn hình không phải thêm bất kì chi phí.

Để rõ hơn về chính sách đổi trả khi mua sản phẩm tại F5 Mobile bạn tham khảo: Chính sách đổi trả hàng

Chế độ bảo hành của F5 Mobile như thế nào?
4 (80%) 1 vote
  1. Bảo Trâm

    Mình mua hàng từ xa thì bảo hành thế nào? Có phải đến trực tiếp cửa hàng để bảo hành không?

    • Dương Hạ Quản trị viên

      Chào Bảo Trâm!
      Tất cả các sản phẩm tại F5 Mobile đều sẽ được bảo hành theo đúng quy trình quy định của của hàng. Bạn mua hàng từ xa hoặc đang ở xa và máy bạn đang gặp trục trặc, vậy thông báo cho F5 mobile theo số hotline: 0123.543.5555. để trao đổi thông tin, tình trạng máy. Nhân viên của F5 mobile sẽ xem xét tình trạng và hướng dẫn bạn phương án giải quyết tối ưu nhất để bạn không phải tốn thời gian, công sức đi bảo hành. Nếu sản phẩm cần phải bảo hành sẽ được hướng dẫn chuyển về F5 mobile và được bộ phận kỹ thuật của F5 mobile để giải quyết nhanh nhất có thể.